Điện thoại Samsung nào tốt nhất và đáng mua nhất đầu năm 2023?

Samsung là thương hiệu điện thoại rất được yêu thích tại Việt Nam. Mỗi năm hãng ra mắt rất nhiều mẫu mới trải dài từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp để người dùng có thể thoải mái lựa chọn. Vậy đâu là mẫu điện thoại Samsung nào tốt nhất và nên mua nhất trong năm 2023 này? Hãy cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Smartphone nào của Samsung tốt nhất?

Điện thoại Samsung nào tốt nhất?

Một chiếc điện thoại tốt được đánh giá bởi nhiều tiêu chí: màn hình, thiết kế, cấu hình, pin, camera,… Nếu bạn đang có ý định sắm dế mới thì không nên bỏ qua những cái tên dưới đây.

Galaxy S23 series

Mặc dù chưa ra mắt nhưng Galaxy S23 series được đánh giá rất cao cả về thiết kế, cấu hình và tính năng. Đây cũng là dòng Galaxy S thế hệ mới nhất và cao cấp nhất của Samsung hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Galaxy S23 series

Dự kiến, Galaxy S23 series sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 bản ép xung cho hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Thiết kế sang trong, màn hình đục lỗ tuyệt đẹp, camera xin sò, pin trâu hơn, sạc nhanh hơn. Do đó S23 series rất xứng đáng là smartphone tốt nhất của Samsung.

Nhược điểm duy nhất của dòng điện thoại này là giá bán cao.

Galaxy S22 Ultra

Điện thoại Samsung nào tốt nhất không thể không nhắc tới Galaxy S22 Ultra. Tuy đã được 1 tuổi nhưng đây vẫn là mẫu flagship vô cùng mạnh mẽ và ấn tượng. Máy sở hữu màn hình đục lỗ thời thượng, tần số quét cao hỗ trợ rất tốt cho công việc, học tập và giải trí.

Galaxy S22 Ultra

Ngoài ra, Galaxy S22 Ultra còn đi kèm bút S Pen thần thánh giúp việc sáng tạo và chỉnh sửa hình ảnh trở nên dễ dàng hơn. Chip Snapdragon 8 Gen 1 xử lý mượt mà mọi tác vụ, đặc biệt là các tựa game HOT như: PUBG, Liên Quân,…

Xem thêm:

Galaxy S21 FE

Ở phân khúc giá thấp hơn các bạn có thể lựa chọn Galaxy S21 FE. Tuy là bản rút gọn của Galaxy S21 nhưng phiên bản FE lại rất được lòng người dùng. Ngoài giá bán hợp lý, thiết kế và cấu hình của S21 FE cũng vô cùng ấn tượng.

Samsung Galaxy S21 FE

Samsung Galaxy S21 FE đi kèm chip Exynos 2100 cao cấp do chính hãng sản xuất. Đây là con chip mạnh mẽ xử lý tốt mọi tác vụ từ cơ bản đến phức tạp. Đặc biệt, việc chơi game trên S21 FE rất mượt mà và trơn tru. Mọi kỳ vọng của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng khi mua S21 FE.

Galaxy Z Flip3 5G

Nếu bạn chưa biết điện thoại Samsung nào tốt nhất thì đây chính là câu trả lời. Z Flip3 5G là cái tên tuyệt vời dành cho các tín đồ của thời trang. Đây là một trong những mẫu điện thoại màn hình gập độc đáo và ấn tượng nhất hiện nay. Tuy đã ra mắt được 2 năm nhưng Galaxy Z Flip3 vẫn luôn lọt top điện thoại tốt và đáng sử dụng.

Galaxy Z Flip3

Ngoài thiết kế độc đáo, nhỏ gọn dễ cất giữ, Galaxy Z Flip3 còn là chiếc điện thoại cấu hình mạnh mẽ và khả năng chụp ảnh tuyệt vời.

Galaxy A13

Ở phân khúc giá rẻ các bạn có rất nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, Galaxy A13 của Samsung được đánh giá rất tốt. Đối với các bạn điều kiện tài chính khó khăn thì đây là lựa chọn tuyệt vời nhất. Máy được trang bị màn hình khá lớn 6,6 inch, full HD+ cho chất lượng hiển thị sắc nét. Bên cạnh đó A13 còn được tích hợp công nghệ Dolby Atmos cho âm thanh to, rõ ràng.

Galaxy A13

Một điểm cộng khác của Galaxy A13 đó là máy sở hữu viên pin khủng 5.000 mAh cho thời gian sử dụng liên tục lên đến gần 10 tiếng. Đây là con số rất ấn tượng mà nhiều smartphone cao cấp không thể đạt được.

Như vậy chúng ta đã vừa đi tìm hiểu điện thoại Samsung nào tốt nhất. Hi vọng qua đây các bạn có thể lựa chọn được cho mình mẫu điện thoại ưng ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *