TOP 3 điện thoại giá 3 triệu cấu hình mạnh, pin trâu tốt nhất 2020

Trong năm 2020, với 5 triệu nên mua điện thoại gì? Để giải đáp thắc mắc này, bạn còn chờ đợi gì mà không khám phá ngay những câu trả lời hấp dẫn sẽ được giới thiệu ngay sau đây. Những chiếc điện thoại giá từ 5 triệu cấu hình mạnh, dung lượng pin lớn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

TOP 3 điện thoại giá 3 triệu đáng mua nhất hiện nay

Hãy cùng tìm hiểu danh sách 3 smartphone giá 3 triệu có cấu hình mạnh mẽ, pin tốt đáng mua nhất thời điểm hiện tại.

1. Redmi Note 7 Pro 

Nhiều người tiêu dùng không khỏi băn khoăn khi cầm trên tay 5 triệu nên mua điện thoại gì. Chiếc Redmi Note 7 Pro chính là lựa chọn đầu tiên gợi ý dành cho bạn. Sức hút của chiếc smartphone tầm trung này tới từ cấu hình chip Qualcomm Snapdragon 660, 8 nhân cho tốc độ xử lý nhanh các tác vụ đa nhiệm. 

Redmi Note 7 Pro được đánh giá cao về sức mạnh cấu hình
Redmi Note 7 Pro được đánh giá cao về sức mạnh cấu hình

Hệ thống camera chất lượng gồm camera kép phía sau với cảm biến chính lên tới 48MP, khẩu độ f/1.8 và cảm biến phụ 5MP được trang bị đầy đủ những tính năng chụp hình và quay phim thông minh mới nhất. Với viên pin dung lượng 4000mAh, ứng dụng công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0 giúp người dùng tự tin thoải mái chơi game, cày phim online hay lướt web mà không lo tụt pin nhanh. 

2. Realme 2 Pro 

Lựa chọn tiếp theo trong danh sách điện thoại giá chỉ từ 5 triệu đáng mua tới từ hãng Realme với phiên bản 2 Pro RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Với giá bán chưa tới 5 triệu đồng, người dùng đã có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone thiết kế nguyên khối cao cấp với mặt kính cường lực Corning Gorilla Glass 3. Kích thước màn hình lớn 6.3 inch, độ phân giải Full HD+đem tới những trải nghiệm hình ảnh sắc nét. 

Realme 2 Pro  thiết kế nguyên khối với mặt kính cường lực cao cấp
Realme 2 Pro  thiết kế nguyên khối với mặt kính cường lực cao cấp

Ẩn sau vẻ ngoài sang trọng là sức mạnh cấu hình với chip Snapdragon 660 tích hợp nhân AIE cho phép xử lý các tác vụ liên quan đến công nghệ trí thông minh nhân tạo. Nhờ sự đầu tư trang bị này, sức mạnh xử lý lõi đơn đã tăng hơn 113%, lõi đồ họa GPU tăng 102% và lõi kép là 52% trong khi tiết kiệm dung lượng RAM tới 50%.

Với các tín đồ yêu thích chụp ảnh trên điện thoại thì không thể bỏ qua sức hút của bộ đôi camera kép 16MP, F/1.7 và 2MP, F/2.4 với khả năng chụp hình thiếu sáng cực ấn tượng, cùng cảm biến chiều sâu xóa phông chuyên nghiệp. Đặc biệt,  camera selfie phía trước của Realme 2 Pro cũng độ phân giải cao lên tới 16MP, khẩu độ F/2.0, tích hợp nhiều chế độ làm đẹp bắt mắt, cho ra đời những bức ảnh chân dung “vi diệu”. 

3. Honor Play 

Nằm trong khoảng phân khúc giá 5 triệu nên mua điện thoại gì, chiếc smartphone Honor Play ra mắt 2019 đã làm mưa làm gió tại thị trường giàu tiềm năng này. Lần đầu tiên một chiếc điện thoại giá chỉ từ 5 triệu được sở hữu con chip xử lý Kirin 970 tám nhân cao cấp, hỗ trợ công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Đồng hành là RAM 4GB và dung lượng bộ nhớ trong 64GB cho không gian lưu trữ hình ảnh, video, âm thanh và các ứng dụng thoải mái. Dung lượng pin khá lớn với 3.750mAh cũng cho phép các game thủ cày game cực đã. 

Honor Play đã làm mưa làm gió tại phân khúc thị trường tầm trung năm 2019
Honor Play đã làm mưa làm gió tại phân khúc thị trường tầm trung năm 2019

Đánh giá về thiết kế của Honor Play ấn tượng với màn hình tai thỏ 6.3 inches với đường viền siêu mỏng, làm tăng thêm vẻ sang trọng và đẳng cấp của thiết bị. Trang bị cụm camera kép phía sau 16MP + 2MP, hỗ trợ AI giúp làm tăng trải nghiệm chụp ảnh chất lượng cao trên Honor Play. 

Như vậy, từ top 3 gợi ý trên đây đã giúp cho người dùng có những lựa chọn tốt nhất với chỉ 5 triệu nên mua điện thoại gì cấu hình tốt, thiết kế đẹp và pin “trâu. Vậy bạn còn chờ gì mà không chọn ngay cho mình một chiếc smartphone ưng ý nhất với mức giá vô cùng cạnh tranh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *