Tổng hợp những chiếc điện thoại đẹp nhất 2019

Những chiếc smartphone đang trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống hiện đại, bởi nó không chỉ là công cụ hỗ trợ xử lý công việc, giải trí mà còn là một phụ kiện “sang chảnh”, thể hiện đẳng cấp. Tuy nhiên để lựa chọn được chiếc điện thoại đẹp nhất 2019 không phải là điều dễ dàng. Vậy hãy để những gợi ý dưới đây giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé!

Tổng hợp những chiếc điện thoại đẹp nhất 2019

Hãy cùng tham khảo TOP 5 điện thoại đẹp nhất và cũng có giá bán đắt nhất thời điểm hiện tại.

1. Samsung Galaxy Fold

Khi nhắc đến chiếc điện thoại đáng mua nhất 2019, nhất định người dùng không thể bỏ qua cái tên Samsung Galaxy Fold. Tự hào là chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên của Samsung, Galaxy Fold sở hữu nhiều đặc điểm thiết kế mới lạ như thiết kế 2 màn hình 4.6 inch và 7.3 inch với khả năng chuyển đổi ứng dụng linh hoạt, hệ thống 6 camera, chip cấu hình cao cấp Qualcomm Snapdragon 855, RAM 12GB, bộ nhớ 512GB.

Galaxy Fold sở hữu nhiều đặc điểm thiết kế mới lạ
Galaxy Fold sở hữu nhiều đặc điểm thiết kế mới lạ

Đặc biệt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Fold thu hút mọi ánh nhìn với thiết kế hoàn thiện từ khung kim loại và mặt kính cường lực cao cấp, bóng bẩy. Hai tấm nền màn hình AMOLED được sử dụng cho chất lượng hiển thị chân thực, màu sắc tươi sáng, đáp ứng nhu cầu chơi game, xem phim hay lướt web thỏa thích.

2. iPhone 11 Pro Max

iPhone 11 Pro Max của Apple chiếc smartphone cao cấp tiếp theo xứng đáng lọt top những điện thoại đẹp nhất 2019. Với thiết kế màn hình OLED ấn tượng, đem đến chất lượng màu sắc tươi  sáng hơn. Bộ vi xử lý với chip A13 Bionic cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, vượt trội hơn so với nhiều đối thủ cùng phân khúc.

iPhone 11 Pro Max với 3 camera chụp ảnh sắc nét
iPhone 11 Pro Max với 3 camera chụp ảnh sắc nét

Chức năng máy ảnh cũng là một điểm cộng nổi bật của iPhone 11 Pro Max với 3 camera cho phép chụp ảnh sắc nét cả trong điều kiện thiếu sáng. Đặc biệt với hệ điều hành độc quyền iOS cũng được nhiều người ưa thích lựa chọn hơn Android nhờ giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

3. Samsung Galaxy Note 10+ và Note 10

Bộ đôi Galaxy Note 10 và Note 10 Plus sở hữu vẻ ngoài thiết kế đẹp mắt với mặt lưng có khả năng phản chiếu ánh sáng kỳ ảo. Cùng với đó là trang bị màn hình AMOLED kích thước 6,8 inch và camera đục lỗ tinh tế, giúp tối ưu không gian hiển thị tối đa. Tùy chọn dung lượng bộ nhớ tối đa lên tới 256GB cho không gian lưu trữ rộng rãi, còn có khe cắm thẻ nhớ microSD giúp mở rộng dung lượng bộ nhớ nếu cần.

Galaxy Note 10 và Note 10 Plus sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt
Galaxy Note 10 và Note 10 Plus sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt

4. Samsung Galaxy S10 và S10+

Thêm một đại diện điện thoại đẹp đáng mua năm 2019 tới từ Samsung chính là Galaxy S10 và S10+. Với thiết kế hoàn thiện bằng khung kim loại và trang bị mặt kính sang trọng phía sau đem lại diện mạo đẹp mắt cho bộ đôi Galaxy S10. Điểm đặc biệt là tính năng điều khiển điện thoại bằng cử chỉ. Cùng với đó là các tiện ích cao cấp như hỗ trợ sạc không dây và công nghệ sạc nhanh hiệu quả.

Diện mạo đẹp mắt của bộ đôi Galaxy S10
Diện mạo đẹp mắt của bộ đôi Galaxy S10

5. Huawei P30 Pro

Chiếc điện thoại Huawei P30 Pro đã ấn tượng vượt qua nhiều sản phẩm smartphone khác để ghi tên trong danh sách điện thoại đẹp nhất 2019. Bên cạnh các ưu điểm về thời lượng pin lớn, hiệu năng cao, P30 Pro còn được đánh giá cao về diện mạo thiết kế và tính năng camera. Theo đó, với trang bị ống kính từ Leica, ống kính tele trên thiết bị cho phép chụp ảnh phóng to gấp 5 – 10 lần, thách thức cả điều kiện chụp ảnh trong bóng tối.

Huawei P30 Pro được đánh giá cao về diện mạo thiết kế và tính năng camera
Huawei P30 Pro được đánh giá cao về diện mạo thiết kế và tính năng camera

Từ danh sách tổng hợp những chiếc điện thoại đẹp nhất 2019 trên đây, bạn đã chọn được thiết bị ưng ý cho mình chưa? Hy vọng nhưng thiết bị này sẽ khiến bạn hài lòng với những trải nghiệm tuyệt vời nhất, đừng bỏ qua nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *