Tổng hợp 5 game bắn súng sinh tồn PC hấp dẫn đáng chơi năm 2020

Tựa game bắn súng sinh tồn PC luôn là một trong những thể loại game được nhiều người yêu thích trên khắp thế giới. Không chỉ mang đến những trải nghiệm thú vị từ lối chơi, những tựa game bắn súng sinh tồn còn sở hữu đồ họa đẹp mắt. Người chơi có thể lựa chọn đa dạng các tựa game online và offline để thoải mái chiến đấu nhé!

Tổng hợp 5 game bắn súng sinh tồn PC hấp dẫn đáng chơi nhất

Ngoài những tựa game siêu nhân hành động đáng thử nhất hiện nay thì những tựa game bắn súng sinh tồn cho PC này cũng rất đáng để thử.

 

1. Game PUBG – Playerunknown’s Battlegrounds

Game PUBG – Playerunknown’s Battlegrounds

 

Game bắn súng sinh tồn PC Playerunknown’s Battlegrounds hay còn được gọi tắt là PUBG là một trong những tựa game sinh tồn hay cho PC đi tiên phong cho dòng game này với số người chơi đông đảo trên Steam. Thuộc thể loại sinh tồn nhưng PUBG tập trung chủ đạo vào yếu tố bắn súng diễn ra trên không gian một hòn đảo nhỏ với những trận chiến sinh tử. Nhiệm vụ của bạn trong game chính là chiến đấu để trở thành người sống sót cuối cùng.

Trong game bạn sẽ được trang bị hệ thống vũ khí, đạn dược phong phú, đáp ứng nhu cầu chiến đấu tiêu diệt kẻ thù trên đảo. Đồ họa trong game cũng là một điểm cộng lớn, cuốn hút người chơi như một bộ phim điện ảnh mà trong đó bạn đang đóng vai chính. 

 

2. Game Fortnite – The Battle Royal

Game Fortnite - The Battle Royal

 

Tương tự như PUGB, Fortnite The Battle Royal cũng là một tựa game sinh tồn PC chiến đấu thủ thành. Nhân vật trong game sẽ chiến đấu dưới góc nhìn thứ ba. 

Fornite cũng là game bắn súng sinh tồn PC nhẹ miễn phí đáng chơi nhất năm 2020. Khi tham gia game Fortnite, game thủ sẽ xây những pháo đài kiên cố cùng nhiều loại bẫy nhằm chống lại sự tấn công của bầy Zombie lũ quái vật độc ác.

3. Game Rules of Survival 

Game Rules of Survival 

Một trong những tựa game bắn súng sinh tồn PC hay nhất hiện nay hỗ trợ nhiều nền tảng hệ điều hành máy tính và di động. Chất lượng đồ họa trong game Rules of Survival cũng được đánh giá rất cao với số lượng người chơi tham gia các trận chiến đông đảo, lên tới 120 người, nhiều hơn cả game PUBG.

Người chơi có thể lựa chọn đa dạng chế độ chơi trong Rules of Survival giúp game trở thành trò chơi sinh tồn bắn súng với số lượng người chơi đông đảo nhất năm 2019. Hiện người chơi có thể lựa chọn phiên bản tiếng Anh và bản tiếng Việt được phân phối bởi VNG.

 

4. Game Call of Duty

Game Call of Duty

 

Game Call of Duty (CoD) bắn súng sinh tồn được yêu thích với góc nhìn thứ nhất từ nhân vật chính trong game quen thuộc với nhiều tín đồ game FPS trên PC. Đặc biệt, Call of Duty còn là kết quả của sự hợp tác giữa Activision và hãng game Tencent hàng đầu Trung Quốc. 

Hiện tựa game hỗ trợ đa dạng trên cả nền tảng PC và mobile với hơn 70 triệu lượt tải chỉ sau vài ngày chính thức ra mắt. 

 

5. Game MineCraft

Game MineCraft

 

Với nhiều người sẽ không khỏi ngạc nhiên khi biết rằng MineCraft làm một trong những cái tên lọt vào danh sách game bắn súng sinh tồn offline PC hay nhất. Trong game, bên cạnh yếu tố chiến đấu, người chơi còn có cơ hội tham gia vào những hoạt động xây dựng, tìm kiếm lương thực, thực phẩm và bảo vệ pháo đài của mình. 

Minecraft đề cao tính sáng tạo dành cho người chơi khi cho phép xây dựng các công trình nằm sâu trong lòng đất. Mặc dù, Minecraft không có quá nhiều cảnh bắn súng căng thẳng như trong game PUBG nhưng lại là lựa chọn phù hợp cho những máy tính PC cấu hình yếu. Game là lựa chọn lý tưởng dành cho độ tuổi từ 15 đến 20 tuổi. 

Với 5 tựa game bắn súng sinh tồn PC được giới thiệu trên đây hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị, ấn tượng trên máy tính của bạn. Anh em game thủ có thể lựa chọn tựa game phù hợp với cấu hình máy của mình để chơi thử ngay nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *