2022 nên mua iPhone nào tốt nhất ngoài iPhone 14?

Có thể nói điện thoại iPhone luôn có một chỗ đứng khá vững chãi tại thị trường di động Việt Nam nhờ sở hữu vẻ đẹp sang trọng và mang đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cùng độ ổn định lâu dài. Nếu bạn đang băn khoăn năm 2022 nên mua iPhone nào tốt nhất ngoài iPhone 14 thì hãy xem ngay bài viết này để có câu trả lời chính xác cho mình nhé.

2022 nên mua iPhone nào tốt nhất?

2022 nên mua iPhone nào tốt nhất – iPhone SE (2022)

2022 nên mua iPhone nào tốt nhất ngoài iPhone 14? iPhone SE (2022) chính là câu trả lời dành cho bạn. Dòng điện thoại này được trang bị vi xử lý Apple A15 Bionic mang đến sức mạnh khủng với những gì mà nó có thể làm được. Các tựa game hot hiện nay cũng không thể làm khó được mẫu máy này.

iPhone SE (2022) là một trong những chiếc iPhone nên mua năm 2022

Ngoài ra, iPhone SE (2022) còn sở hữu cụm camera chất lượng, có thể đáp ứng tốt các nhu cầu nhiếp ảnh của bạn vói camera chính 12 MP. Dù không có camera Tele, tuy nhiên khả năng xóa phông trên thiết bị cho kết quả khá ấn tượng. Đồng thời, cảm biến máy ảnh cũng đã được nâng cấp đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm. Dù mới ra mắt gần đây song iPhone SE 2022 được đánh giá sẽ là đối thủ đáng gờm trong phân khúc điện thoại tầm trung.

iPhone 11

Sản phẩm tiếp theo trong danh sách iPhone đáng mua năm 2022 đó là iPhone 11 vói khung nhôm và mặt lưng kính cho cảm giác cầm nắm khá chắc tay.

Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị màn hình tai thỏ 6.1 inch đi kèm tấm nền IPS LCD cho khả năng hiển thị khá sắc nét, giúp bạn thoải mái xem phim hay chơi game sau giờ học, làm việc căng thẳng.

Khả năng hiển thị khá sắc nét, giúp bạn thoải mái xem phim hay chơi game

iPhone 11 cũng sở hữu cụm camera kép khá xịn sò với cùng độ phân giải 12 MP, hỗ trợ chụp góc rộng, zoom từ 2x đến 5x, chụp chân dung và chụp đêm, cho phép người dùng thoải mái lưu giữ mọi khoảnh khắc đẹp nhất.
Về hiệu năng, iPhone 11 được cung cấp sức mạnh nhờ con chip Apple A13 Bionic, đi kèm RAM 4 GB cho khả năng chơi game mượt mà. Trải nghiệm các tựa game như Liên Quân Mobile, Free Fire, Call of Duty Mobile,…trên iPhone 11 đều cho chất lượng hình ảnh tốt và tốc độ khung hình cao nhất, dù chơi lâu thì máy có hơi nóng nhẹ.

iPhone 12

iPhone 12 sở hữu màn hình 6.1 inch, hỗ trợ nhu cầu giải trí và làm việc nhất định phù hợp với đại đa số người dùng, từ cơ bản tới nâng cao.

Đáng chú ý nhất là iPhone 12 được trang bị màn hình OLED, tuy không có tần số quét 120 Hz nhưng bù lại hãng đã trang bị công nghệ 5G giúp tốc độ mạng nhanh hơn. Đồng thời, iPhone 12 còn sở hữu cụm camera kép tương tự như iPhone 11, gồm một ống kính góc rộng và một ống kính góc siêu rộng, hứa hẹn đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh của bạn một cách thoải mái nhất.

iPhone 12 hỗ trợ nhu cầu giải trí và làm việc từ cơ bản đến nâng cao của người dùng

iPhone 12 chạy con chip Apple A14 Bionic, dựa trên tiến hình 5 nm giúp đem lại hiệu suất vượt trội hơn và có thể cân được mọi game, đồng thời lượng pin cũng sẽ được kéo dài hơn.

Xem thêm

iPhone 13 series

iPhone 13 series là chiếc điện thoại mà bạn không nên bỏ qua ở thời điểm này với thiết kế sang trọng, cấu hình khủng và cụm camera chuyên nghiệp. Thiết bị vẫn mang một thiết kế vuông vức như phiên bản tiền nhiệm tạo nên sự đẳng cấp trong mọi góc nhìn. Điểm khác biệt lớn nhất là cụm camera sau có kích thước lớn hơn và phần notch tai thỏ được thu nhỏ lại.

Về hiệu năng, iPhone 13 series có thể giành chiến thắng trước mọi đối thủ nhờ vào sức mạnh của con chip A15 Bionic mạnh mẽ, có thể cân tất mọi tác vụ hay chơi những tựa game nặng của người dùng.

iPhone 13 series có thể giành chiến thắng trước mọi đối thủ nhờ sở hữu chip A15 Bionic

Bộ đôi iPhone 13 và iPhone 13 mini được trang bị RAM 4 GB còn phiên bản cao cấp hơn iPhone 13 Pro và 13 Pro Max sẽ là 6 GB RAM. Ngoài ra, viên pin trên iPhone 13 series cũng được nâng cấp cho thời gian sử dụng tốt hơn và khả năng chơi game lâu hơn.

Camera của iPhone 13 và 13 mini có cùng độ phân giải 12 MP, đi kèm với cảm biến lớn, hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng hình ảnh tốt với độ chi tiết cao, cải thiện màu sắc. Trong khi đó, iPhone 13 Pro và 13 Pro Max là cụm 3 camera sau chuyên nghiệp đều có độ phân giải 12 MP, có thể hoàn toàn chinh phục được các tín đồ chụp ảnh nhờ khả năng chụp ảnh đỉnh cao trong mọi điều kiện.

Cụm 3 camera sau trên phiên bản iPhone 13 Pro có thể chinh phục mọi tín đồ chụp ảnh

Tính năng chống rung trên cảm biến (Sensor-shift OIS) trước đây vốn chỉ dành riêng cho iPhone 12 Pro Max, hiện đã được Apple trang bị cho cả dòng iPhone 13 series, giúp mang đến những bức ảnh và video ấn tượng hơn cho người dùng.

Với những chia sẻ trên đây, chắc hẳn bạn đã phần nào giải đáp được thắc mắc 2022 nên mua iPhone nào tốt nhất ngoài iPhone 14. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất trong dịp cuối năm nay nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *