TOP điện thoại nhỏ gọn đáng mua nhất hiện nay

Dù điện thoại màn hình lớn đang trở thành xu hướng hiện nay, tuy nhiên vẫn có nhiều người dùng vẫn có nhu cầu sở hữu một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn bởi tính tiện lợi của nó. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến người dùng TOP điện thoại nhỏ gọn, cấu hình mạnh tốt nhất thời điểm hiện tại. 

Ưu điểm của điện thoại nhỏ gọn

Sau đây sẽ là một số ưu điểm mà người dùng nhận được khi sở hữu một chiếc điện thoại nhỏ gọn:

  • Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng thao tác, người dùng sẽ cảm thấy nặng tay khi sử dụng trong thời gian quá lâu hoặc khi mang theo bên mình.
  • Màn hình hiển thị với kích thước nhỏ nên sẽ hạn chế được tối đa các rủi ro như bị vỡ, va đập có thể sẽ phát sinh trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm điện thoại nhỏ gọn

TOP điện thoại nhỏ gọn đáng mua nhất 2024

Samsung Galaxy Z Flip6

Galaxy Z Flip6 là chiếc điện thoại gập vỏ sò vô cùng độc đáo được Samsung ra mắt cùng với chiếc Z Fold 6 vừa qua. Điều đặc biệt là cả Galaxy Z Flip 6 cũng đều được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 3 For Galaxy mạnh mẽ bậc nhất, từ đó tạo nên được sự khác biệt về hiệu năng so với phiên bản trước. Về thiết kế, Galaxy Z Flip6 được sử dụng chất liệu Armor Aluminum giúp tăng độ bền đến 10%, khả năng chống va đập cũng tốt hơn. Máy còn được tích hợp Galaxy AI cùng với những gam màu sắc trẻ trung, phù hợp với đa dạng sở thích của người sử dụng.

Galaxy Z Flip6

Samsung Galaxy Z Flip 5 

Galaxy Z Flip 5 chính là một siêu phẩm điện thoại nhỏ gọn màn hình gập thế hệ mới đến từ nhà Samsung. Thiết bị này sở hữu một màn hình bên ngoài Flex Window với kích thước 3.4 inch, cùng tổng thể trọng lượng là 187 gram. Máy sở hữu  màn hình chính Dynamic AMOLED 2X kích thước 6.7inch, hỗ trợ tần số quét 120Hz. Nhờ được tích hợp con chip Snapdragon 8 Gen 2, đi kèm với 8GB RAM và ROM lên tới 512GB, nên chiếc điện thoại Galaxy Flip 5 có khả năng đa nhiệm vô cùng vượt trội.

Galaxy Z Flip 5

OPPO Find N3 Flip

OPPO Find N3 Flip cũng là một trong những mẫu điện thoại gập nhỏ xinh cũng được nhiều người dùng săn đón. Khi gập máy, chiếc Find N3 Flip chỉ có kích thước 85.5 x 75.8 x 16.5 mm và khi mở ra chính là tấm nền có kích thước 6.8 inch vô cùng rộng rãi. Kết hợp cùng tấm nền LTPO AMOLED cao cấp, mang đến trải nghiệm xem phim vô cùng tuyệt vời hơn bao giờ hết.

OPPO Find N3 Flip

Ngoài ra OPPO Find N3 Flip còn được cung cấp hiệu năng từ con chip Dimensity 9200. Đây chính là một trong những bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất từ nhà MediaTek, với cấu hình 8 nhân kết hợp cùng với GPU đồ họa ARM Immortalis-G71 khá tân tiến. Nhờ đó mà sản phẩm đã đạt được sức mạnh hiệu năng thoải mái để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

iPhone 14 Plus 

Được ra mắt vào năm 2022, iPhone 14 Plus cũng đã mang đến khá nhiều nâng cấp đáng chú ý đến từ thương hiệu Apple nổi tiếng. Đặc biệt, đây cũng là một trong những chiếc điện thoại nhỏ gọn pin trâu mà người dùng nên tham khảo.

iPhone 14 Plus

Điểm nổi bật của chiếc iPhone 14 Plus đó chính là về thiết kế. Khung nhôm nguyên khối kết hợp với mặt kính Ceramic Shield đã mang đến một độ bền bỉ cao cấp, sản phẩm khá vừa vặn trong lòng bàn tay cùng với các đường nét thanh mảnh, tinh tế. iPhone 14 Plus còn sở hữu nhiều gam màu khá trẻ trung và hiện đại, phù hợp với mọi phong cách. Bên cạnh đó, kết hợp với bộ vi xử lý siêu cấp Apple A15 Bionic, chiếc điện thoại này đã mang lại một hiệu năng vô cùng mạnh mẽ, đồ họa mượt mà đối với mọi tác vụ khác nhau.

OPPO A78

OPPO A78 là chiếc điện thoại tầm trung được đến từ nhà OPPO và cũng là một trong những phiên bản điện thoại nhỏ gọn. Điểm nhấn đầu tiên của chiếc OPPO A78 đó chính là sở hữu thiết kế nhỏ gọn, với màn hình kích thước 6.4 inch cùng với độ phân giải Full HD+, mang đến cảm giác cầm nắm tương đối thoải mái khi thao tác bằng một tay. Mặt lưng cũng được làm từ nhựa giả kính, tạo nên độ bóng bẩy và sang trọng cho sản phẩm.

OPPO A78

Được trang bị con chip Snapdragon 680 có 8 nhân, OPPO A78 hoàn toàn có thể đủ sức để xử lý được các tác vụ cơ bản một cách khá mượt mà. Bên cạnh đó, thiết bị còn có tần số quét 90Hz mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn khi thực hiện thao tác vuốt chạm hay chơi game

Samsung Galaxy S24 Plus

Là một trong những dòng sản phẩm Galaxy nổi tiếng nhất của thương hiệu Samsung, Galaxy S24 Plus chính là một trong những siêu phẩm thể hiện được nét đẹp nhẹ nhàng nhưng vô cùng đẳng cấp, hội tụ được đầy đủ những ưu điểm hàng đầu mà người sử dụng hiện đại yêu thích.

Galaxy S24 Plus

Galaxy S24 Plus còn sở hữu một màn hình Dynamic AMOLED 2x vô cùng cao cấp với viền siêu mỏng, mang đến những trải nghiệm hình ảnh khá sống động và chân thực. Cùng với tần số quét 120Hz mượt mà, cũng như tối ưu cho từng ứng dụng đồng thời còn giúp tiết kiệm pin hiệu quả, từ đó người dùng có thể thoải mái tận hưởng được mọi tác vụ mà không lo bị gián đoạn.

Samsung Galaxy A34

Chiếc điện thoại tiếp theo nằm trong danh sách TOP điện thoại nhỏ gọn đó chính là Samsung Galaxy A34. Phiên bản này sở hữu một phong cách thiết kế trẻ trung, trau chuốt tỉ mỉ trong từng đường nét với lớp vỏ khá bóng bẩy cùng với hiệu ứng tráng gương mặt lưng cực đẹp. Có thể nói, Galaxy A34 đã mang đến một nét đẹp vô cùng đẳng cấp và sang trọng.

Samsung Galaxy A34.

Nếu như người dùng đang tìm kiếm một thiết bị di động có kích thước nhỏ gọn thuận tiện trong quá trình sử dụng thì đừng bỏ qua chiếc điện thoại Samsung Galaxy A34 nhé! 

Mua điện thoại nhỏ gọn ở đâu uy tín?

Hiện tại Viettel Store đang là một trong những đơn vị phân phối điện thoại thông minh số 1 trên thị trường Việt Nam. Thương hiệu này đang được rất nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng cùng với đó là kèm theo các chế độ bảo hành khá rõ ràng và minh bạch.

Hãy nhanh chóng đến với hệ thống cửa hàng của Viettel Store trên toàn quốc nếu như người dùng có nhu cầu mua một chiếc điện thoại nhỏ gọn. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ mua sắm vô cùng chuyên nghiệp, cũng như nhận được thêm rất nhiều ưu đãi cùng mức giá bán hấp dẫn từ Viettel Store

Trên đây là TOP điện thoại nhỏ gọn đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng rằng thông qua bài viết này, người dùng sẽ có được một cái nhìn tổng quan về những sản phẩm tốt hiện đang có trên thị trường, để từ đó lựa chọn được cho mình một phiên phù hợp nhất.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *